Property 1=DefaultProperty 1=Default (1)Property 1=Default (2)Property 1=Default (3)Property 1=Default (4)Property 1=Default (5)Property 1=Default (6)
ย้อนกลับ
การ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน คืออะไร?
ประเภท
การตลาดแบบ SMS
การตลาดแบบ SMS
วันที่สร้าง
10/05/2024

สำหรับบางธุรกิจ การทำ SMS Marketing นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ทางการตลาดที่สำคัญเป็นอย่างมาก ทำให้แพลตฟอร์มสำหรับ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน เป็นตัวช่วยที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง

แต่สำหรับใครที่ไม่เคยใช้กลยุทธ์ SMS Marketing มาก่อนอาจสงสัยว่าการ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน ทีเดียว ต้องทำอย่างไร? สามารถช่วยขยายกลุ่มเป้าหมายได้จริงหรือ? บทความนี้ SMS2PRO จึงจะช่วยไขข้อข้องใจในเรื่องนี้ให้เอง

อะไรคือการ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน?
กลยุทธ์ทางการตลาดที่ Classic ที่สุด แต่ใช้งานง่ายและช่วยกระตุ้นยอดขายได้ดี คือ การทำ SMS Marketing แบบ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน SMS2PRO ขอแนะนำให้รู้จักกับ SMS Solution Platform ที่จะช่วยให้การส่ง SMS ของคุณง่ายมากขึ้น

บริการ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน ด้วย SMS Solution Platform ดีอย่างไร?
ในโลกของธุรกิจเวลาเป็นสิ่งสำคัญ บ่อยครั้งที่หลายคนมักพลาดโอกาสดีๆไปเพียงเพราะมัวแต่เสียเวลาไปกับการส่งข้อความต่างๆไปหาลูกค้าทีละเบอร์ จะดีกว่ามั้ยถ้าเราสามารถส่งข้อความหาลูกค้าพร้อมกันได้หลายๆเบอร์ได้ในครั้งเดียว

ลองจินตนาการถึงการส่งข้อความหาลูกค้าได้ง่ายๆ เพียงคลิกเดียว แต่มีประสิทธิภาพมาก นั่นคือ SMS2PRO ผู้ที่จะช่วยทำให้ธุรกิจของคุณมีฐานลูกค้าเพิ่มมากขึ้นด้วยการ ส่ง SMS หลายๆเบอร์พร้อมกัน

การส่ง SMS จะช่วยกระตุ้นยอดขายของคุณให้เพิ่มมากขึ้น และเป็นการกระจายข่าวสารของแบรนด์คุณไปยังลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเก่าหรือลูกค้าใหม่ได้พร้อมกันในเวลาอันสั้น ลงทุนต่ำสุดเพียง 0.18 บาท แต่มีคุณภาพเกินคาด นอกจากนี้การ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน ยังสามารถวัดผลทางการตลาดได้อย่างแม่นยำมากกว่า 99.99% เพราะ SMS2PRO มี Report รายงานผลการส่งแบบ Real-Time

หากคุณเป็นหนึ่งในนักธุรกิจมือใหม่ที่ต้องการจะลงทุนกับการตลาดในรูปแบบของการส่งข้อความ เราหวังว่า บทความนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจได้มากว่าการ ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน คืออะไร และประโยชน์ที่คุณจะได้รับจาก บริการส่ง SMS ของเรา หากคุณสนใจอยาก ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน สามารถอ่านวีธีการส่ง SMS ได้ที่ บทความ " อยาก ส่ง SMS หลายเบอร์พร้อมกัน ทีเดียวต้องทำอย่างไร "

“ทำการตลาดง่ายภายในคลิกเดียวด้วย SMS2PRO”

ข่าวสารและบทความอื่น ที่เกี่ยวข้อง
ข่าวทั้งหมด
มาตรฐานบริการ SMS
ได้รับใบอนุญาตจาก กสทช.ในการส่งข้อความอักษร และรูปภาพ
001_PNG_ครุฑใหม่_กสทช_THA (1) 1
magnifying-glass-search 1
ดูใบอนุญาต
ที่อยู่
บริษัท อีเอ็กซ์พี ซิสเต็ม จำกัด เลขที่ 143/666 ชั้น 3 ถนนบรมราชชนนี แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

ช่องทางติดต่อ
call
02 - 114 - 8318  
Property 1=Default (6)
@sms2pro
Copyright © 2023 Supported by SMS2PRO
Property 1=DefaultProperty 1=Default (1)Property 1=Default (2)Property 1=Default (3)Property 1=Default (4)Property 1=Default (5)Property 1=Default (6)
crossmenu